Cách phối đồ đẹp cùng cardigan

23:56 Unknown 0 Comments


Cardigan hay còn gọi là áo len là một trong những món đồ thời trang mà mọi bạn nữ đều có sẵn 1 chiếc trong tủ áo quần. Cardigan có rất nhiều cách phối đồ đẹp cùng với các item thời trang khác nhau tùy thuộc vào màu sắc và mẫu mã cardigan bạn mặc.

Có đầy đủ các kích tấc, hình trạng, màu sắc, và họa tiết nhưng không phải bít tất cardigan đều có cách phối giống nhau. Cardigan phối cùng một số y phục có thể khiến bạn trông thon gọn, thời trang, nhưng cũng có một số cách phối khiến bạn trông lùm xùm và lùn đi rất nhiều. Sau đây là 4 cách mà Diva Review sẽ giúp bạn sửa những lỗi sai thường thấy khi phối cardigan cùng các item thời trang khác.

Cardigan ngang eo

Là loại cardigan có chiều dài ngang phần eo hoặc dây lưng, ôm vừa vặn vào người.

Không nên: Không nên phối cùng với áo, váy có phần thân dài. Đúng với tên gọi cardigan ngang eo, chiếc cardigan này có chiều dài khá “khiêm tốn”, sự tương phản về độ dài không phải là cách phối hợp với kiểu áo này, chúng sẽ tạo nên dạng hình kỳ lạ cho tỷ lệ thân thể của bạn.

Nên: Phối cardigan cùng váy có phần thân phồng nhẹ nhõm, hoặc váy có phần eo cao. Phần gấu áo của cardigan không nên dài hơn dây lưng của áo hoặc váy quá 4-5cm, như vậy chúng sẽ tạo cảm giác ghép nối giữa áo cardigan và phần thân dưới.

Cardigan quá khổ

Cardigan quá khổ mang phong cách Aztec có sức hút nhiều nhất trong các loại cardigan, vì sự rộng rãi, ấm áp mang chất boho hào phóng. Nhưng chiếc áo này cũng thường gây nhiều phiền phức khi phối cùng các món đồ thời trang khác.

Không nên: Trong toàn bộ các item thời trang phối cùng cardigan oversized bạn tuyệt đối không nên kết hợp chúng với những bộ váy, áo hoặc đồ rộng rãi. song song tránh xa những kiểu quần jeans nam rộng lùng thùng, hoặc các loại váy maxi mà bạn yêu thích. Mặc những món đồ rộng, dài cả ở trên và dưới sẽ làm cho bạn trông quá khổ hơn đấy.

0 nhận xét: