Mang “hơi thở” Giáng sinh vào phong cách thời trang

23:53 Unknown 0 Comments



Nói đến thời trang mùa Giáng sinh, nhiều người nghĩ ngay đến những chiếc đầm đỏ, giày boots cao quá gối và chiếc nón chóp cao đỏ rực. Và dĩ nhiên chúng chỉ hạp cho những buổi tiệc tùng. Dưới đây là những ý tưởng cho thời trang Thu Đông mùa Noel nổi trội mà vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch để bạn có thể vô tư dạo phố hoặc đến công sở.

Cách đơn giản nhất để thời trang Thu Đông của bạn mang “hơi thở” Giáng sinh là diện một chiếc áo khoác dáng dài tông đỏ với kiểu dáng thật đơn giản. Chiếc áo này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, nhưng hãy thử với legging, quần da đen hoặc những kiểu váy ôm bên trong. ngoại giả, một chiếc khăn choàng nhẹ với gam màu lạnh hoặc trung tính sẽ giúp thăng bằng màu sắc cho cả bộ y phục.


Một chiếc áo len form rộng, dài tay có hoa văn đỏ sẽ là chọn lọc tuyệt vời nhất cho những cô nàng đeo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. bình thường, những chiếc áo len dạng này sẽ rất hiệp để khoác bên ngoài quần short, áo phông hoặc playsuit. Để tạo sự đồng bộ về chất liệu, đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy phối hợp chúng với những chiếc nón len.

0 nhận xét: