Thời điểm cuối năm tuy bận rộn nhưng những cô nàng giỏi giang

23:59 Unknown 0 Comments



Thời điểm cuối năm tuy bận rộn nhưng những cô nàng giỏi giang vẫn thừa sức xếp đặt cho mình những chuyến đi chơi ngắn ngày xen kẽ lịch tiệc tùng, làm việc dày đặc ấy. Mặc gì cho những chuyến đi xa để vừa gọn nhẹ, vừa thời trang là câu hỏi làm khó bất kì ai mỗi khi nghĩ đến việc xếp đồ vào valy. Cùng Diva tham khảo các fashionista gợi ý cách ăn mặc đẹp để giải quyết bài toàn khó này như thế nào nhé.

Một chiếc valy trendy là một phụ kiện đáng để đầu tư nếu bạn hay dịch chuyển. Chúng không chỉ bền, tiện dụng mà còn thêm thắt nét thời trang cho style du lịch của bạn. ngoại giả những phụ kiện như khăn choàng hay áo khoác cũng là vật chẳng thể thiếu khi bạn đi đến những nơi xa lạ chưa hiểu về thời tiết ở đó đấy.

Đừng quên chọn những item căn bản để có thể thay phiên phối chúng với nhau, giúp bạn trông vừa thời thượng lại vừa giảm đáng kể lượng đồ cần mang cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Màu đen là tuyển lựa an toàn so với những y phục sáng màu khác cho những chuyến đi xa. Giày bệt cũng nên được ưu tiên hơn vì bạn sẽ phải di chuyển nhiều.

0 nhận xét: