Phong cách Marilyn Monroe và Audrey Hepburn

00:09 Unknown 0 Comments



Bạn sẽ chọn đầm đen hay đỏ? Phong cách phối đồ gợi cảm hay thanh lịch? Hãy để hai bà hoàng thời trang gợi ý giúp bạn nhé!

Không khí Giáng sinh tràn trề, bạn nhận được lời mời dự tiệc ở nhà bạn trai, với mấy nàng bạn thân hay sự kiện ở nơi làm việc? Dù chọn tới đâu thì sự hiện diện của bạn cũng góp phần làm buổi tiệc thêm vui và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để bạn “khoe khéo” với mọi người gu ăn mặc tinh tế, vẻ lộng lẫy và tài giao du. Do đó, chọn trang phục như thế nào, kiểu dáng ra sao rất quan yếu. Mặc bộ cánh hợp với vóc dáng thôi chưa đủ, để “tỏa sáng” bạn cần chọn màu váy đen hoặc đỏ, thêm sự hỗ trợ của phụ kiện, kiểu tóc và màu son “hợp rơ” với nhau. Đẹp gợi cảm “đốt mắt” người đối diện như Marilyn Monroe hay tao nhã, kiêu kỳ như Audrey Hepburn? Tùy vào tuyển lựa của bạn. Một trong hai phong cách sẽ “hô biến” bạn thành nữ vương đêm tiệc mà không mất quá nhiều thời kì chuẩn bị.

Bạn lựa chọn phong cách hấp dẫn như Marilyn Monroe hay cao nhã như Audrey Hepburn?

Từ nghệ thuật chọn váy dự tiệc được các huyền thoại thời trang truyền lại, đầm đỏ hoặc đen sẽ là chọn lựa tối ưu. Màu đỏ rạng rỡ và hấp dẫn, sôi nổi và nóng bỏng có ma lực hút thị giác. Trong khi gam đen lại biểu hiện sự kì bí và quyền lực, qua và tao nhã dễ dàng thu phục trái tim những kẻ ngắm nhìn.

Chọn đầm đỏ, bạn nên lựa dáng váy trễ vai và thắt eo tôn tối đa hình thể gợi cảm. Kiểu tóc uốn xoăn bập bồng và màu son đỏ Ruby Woo cũng rất hợp style.

Quyết định mặc chiếc đầm đen nhỏ nhắn ư? Hãy chú ý dáng váy có phần cổ áo ôm, giúp tôn nét thanh tao kiêu kỳ. Cách phối đồ cùng các món nữ trang đơn giản, cá tính sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ.

Diva Review giúp bạn chọn váy đỏ, giúp luôn cả cách phối đồ linh hoạt theo từng dáng người dưới đây. Chúc bạn có một đêm Giáng sinh vui vẻ và xinh đẹp.

Vì phần các buổi tiệc Noel diễn ra trong phòng ấm nên stylist không gợi ý phối áo choàng. Bạn có thể phối hợp linh hoạt với áo choàng ngoài cho đoạn đường tới buổi tiệc không bị lạnh nhé.

0 nhận xét: