6 cách thư giãn tại sân bay

00:15 Unknown 0 Comments



Những ai đã trải đời qua cảnh vạ vật đợi ở phi trường hẳn sẽ cảm thấy mỏi mệt, lo lắng và cả bực bội. Tệ hơn nữa là việc phải đợi ở một sân bay đông đúc, bát nháo cùng với rất nhiều người khác cũng đang mệt mỏi không kém. 6 cách thư giãn dưới đây có vẻ là những gợi ý không tồi nếu bạn chẳng may rơi vào tình cảnh này đấy!

Những ngày cuối năm chắc hẳn là dịp bận rộn nhất trong năm đối với ngành hàng không khi hàng triệu người nắm để trở về nhà trong dịp này. Việc núm để thư giãn trong điều kiện bát nháo này không hề là một chuyện đơn giản, tuy vậy vẫn có một số hành động chắc hẳn sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi chuyển di trong dịp cuối năm.

Sử dụng một phần mềm thư giãn và một chiếc tai nghe để giảm tiếng ồn

Đây là một cách đơn giản nhưng hữu hiệu để giúp bạn thư giãn. Chọn một ghế ngồi ở phòng chờ ra tàu bay, đeo tai nghe, nhắm mắt xuôi tay lại sẽ giúp du khách hoàn toàn loại bỏ được những âm thanh ồn ã, bát nháo xung quanh.

Thực hiện một đôi động tác Yoga

trường bay O’Hare ở thành phố Chicago, bang Illinois là một trong những trường bay nhộp nhịp nhất tại Mỹ. Đây còn là phi trường bị ca cẩm nhiều nhất từ những khách hàng thẳng tuột phải di chuyển bằng phi cơ. Để tránh rầm rĩ, khách hàng có thể đến phòng yoga đặt tại tầng lửng của trường bay. Tại đây du khách có thể Thực hiện những động tác yoga trên những chiếc đệm chuyên dụng dưới ánh sáng tự nhiên chiếu xuyên qua cửa số. Ngoài ra, phòng tập yoga còn được trang bị 2 màn hình TV: một dùng để giới thiệu những động tác yoga dưới nền nhạc êm dịu, một để hiển thị thông tin về những chuyến bay nội địa.

0 nhận xét: