Phong cách thời trang thật gợi cảm làm mê mẩn

23:20 Unknown 0 Comments


Thật thiếu sót nếu trong không khí Noel sáng rực lại không diện một bộ đồ đỏ gợi cảm và tươi trẻ.

Không khí Lễ giáng sinh đang đến rất gần. Trên mọi con phố, nhà hàng, quán cà phê đã được trang hoàng lấp lánh cây thông Noel, ông già tuyết với những món quà đầy ý nghĩa. Hòa chung ngày lễ rộn ràng này, các bạn gái cũng không quên sắm cho mình những món đồ mới, thật ấn tượng để dạo chơi Noel cùng bạn bè, người nhà, ý trung nhân hay ông xã của mình.


Thật khuyết điểm nếu trong không khí Noel sáng rực lại không diện một bộ đồ xanh đỏ mang đặc trưng sắc màu của ngày lễ này. Mỗi năm lại rộ lên những khuynh hướng mới nhưng vững chắc trong ngày Lễ giáng sinh sẽ không thể nào thiếu đi một món đồ đỏ để đi dạo phố.

Gam màu đỏ rất trổi và song song mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho phái đẹp, nhất là khi diện những bộ cánh thật điệu đà.



Khi đi chơi trong ngày lễ đặc biệt này thật rét mướt, bạn có thể chọn cho mình một bộ váy len màu đỏ, khoác thêm bên ngoài chiếc áo khoác màu trung tính như trắng hay đen, nếu từ chất liệu lông thì lại càng tuyệt.
Hay nếu muốn đơn giản hơn thì chỉ cần chọn một chiếc áo len phối cùng quần tối màu cũng đủ để giúp bạn trở nên trội. Những món phụ kiện màu đỏ như túi xách, giày cao gót hay đơn giản chỉ là một đôi hoa tai màu đỏ cũng là những gợi ý thích thú.

0 nhận xét: